วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560

5 ธีมงานปาร์ตี้ ทีมบิ้วดิ้ง (Team building), วอลล์เเรลลี่ (Walk Rally) สุดเจ๋งที่ทุกองค์กรต้องไม่พลาด!



1.Cowboy Party
มาถึง Theme แรกกับ Theme สนุกๆ อย่าง Cowboy Night ที่ ได้แต่งตัวกันเป็น Cowboy เก๋ๆ เท่ๆ เหมือนหลุดออกมาจากในหนัง สามารถครีเอทกันได้เต็มที่เลยว่าจะแต่งตัวให้คูลแค่ไหน จะใส่บูทยาวถึงเข่า กางเกงยีนส์แบบสลิม เสื้อเชิร์ทลายสก็อตพร้อมหมวกปีกกว้าง เท่านี้ก็เลิศแล้ว

2.Alice in wonderland

สำหรับ Theme คูลๆ ที่สองต้องนี่เลย Theme ที่ให้หนุ่มๆ สาวๆ แปลงกายเป็นตัวละครสุดแฟนตาซีจากหนังเรื่อง Alice in wonderland ที่นี่แต่ละคนก็สามารถครีเอท ได้เลยว่าอยากจะเป็นอะไร เพราะใน Wonderland นั้นอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ รับรองว่างานปาร์ตี้ของคุณในคืนนี้จะเต็มไปด้วยสีสันแน่นอน!

3.The Great Gatsby

อีกหนึ่ง Theme สุดเก๋ต้องนี่เลย The Great Gatsby ที่ให้หนุ่มๆ สาวๆ เหมือนหลุดออกมาจากในหนังเรื่อง The great gatsby ในยุค 20’s ที่ทุกอย่างอลังการและเริ่ดเว่อ ได้ใส่ชุดสวยๆ มีเครื่องหัวเก๋ๆ แต่งหน้าจัดเต็ม ขนนกฟูฟ่อง แซ่บเว่อ เป็นอีกหนึ่ง Theme ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

4.Neon Lights 
และหากว่าหนุ่มๆ สาวๆ อยากได้ Theme สุดคูลแบบไม่เหมือนใคร เราขอแนะนำ Neon Lights กับงานปาร์ตี้สไตล์ Neon หรืองานปาร์ตี้ที่ใช้แสงสีเข้ามาช่วยทำให้ค่ำคืนของคุณมันส์สุดเหวี่ยง แค่เปิดเพลงมันส์ๆ แล้วแต่งตัวเปรี้ยวๆ แบบสะท้อนแสง เท่านี้ก็เก๋แล้ว


5.Hollywood
สำหรับ Theme สุดท้ายที่สุดแสนจะเลิศนั่นก็คือ Theme สไตล์ Hollywood ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้แต่งตัวมาเป็นดาราฮอลลีวู้ดระดับโลกที่ตัวเองชื่นชอบ ไม่ว่าจะ Marilyn Monroe, Leonardo DiCaprio จะไปเป็นใครก็ตามแต่ แต่งานนี้ทุกคนได้มันส์ในงานปาร์ตี้บนพรมแดงแน่นอน!

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ Theme ปาร์ตี้ ทีมบิ้วดิ้ง (Team building), วอลล์เเรลลี่ (Walk Rally) ในแต่ละสไตล์ที่รับรองว่าหนุ่มๆ สาวๆ ในองค์กรหรือออฟฟิศจะต้องชอบอย่างแน่นอน เอาไว้เป็นตัวเลือกได้เลย


อ้างอิงจาก : eventbanana.com
UP Training  อ่านบทความอื่นๆ คลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น