วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

หลักสูตร Team Building & CSR Zone (การสร้างทีมงานที่มีประสิทธิภาพ)

Team Building & CSR Zone (การสร้างทีมงานที่มีประสิทธิภาพ) 





          เนื่องด้วยความแตกต่างระหว่างบุคคล เช่น ความคิด ความรู้สึก ทัศนคติ ประสบการณ์ วัย อารมณ์ ย่อมส่งผลโดยตรงต่อการทำงานร่วมกันในองค์กร หากมองในด้านบวก ความแตกต่างระหว่างบุคคลทำให้เกิดแนวความคิด และความสามารถที่หลายหลายก่อให้เกิดการผนึกกำลังการทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ ในทางตรงกันข้าม ความแตกต่างระหว่างบุคคลอาจส่งผลต่อความขัดแย้ง อันเป็นอุปสรรคต่อความสำเร็จในด้านต่างๆ ขององค์กร กระทบโดยตรงต่อเป้าหมายขององค์กร ผลเสียที่ตามมาคือ การทำงานไม่เป็นทีม ต่างคนต่างทำ ตัวใครตัวมัน เก่งคนเดียว ลูกน้องข้าใครอย่าแตะ หรือ ค่าของคนอยู่ที่คนของใคร

          หลักปรัชญาของการแนะแนว ที่ใช้ในปลูกฝังแนวคิดของนักจิตวิทยาอีกประการหนึ่งที่จะช่วยหล่อหลอมการทำงานเป็นทีมได้เป็นอย่างดี กล่าวคือ การทำงานร่วมกันนั้นต้องยึดหลัก 6 ประการดังต่อนี้

1. คำนึงถึงความแตกต่างระหว่างบุคคล

2. พฤติกรรมทุกอย่างของบุคคลย่อมมีสาเหตุ

3. มนุษย์เป็นทรัพยากรที่มีค่าและมีศักยภาพแฝง

4. บุคคลมีศักดิ์ศรีและต้องการการยอมรับ

5. บุคคลมีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาได้

6. บุคคลอยู่ร่วมกันควรช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

          จากหลักปรัชญาของการแนะแนวข้างต้น และแนวคิดต่อการสร้างความเป็นปึกแผ่นให้กับองค์กร เริ่มต้นจากการปูพื้นฐานการทำงานเป็นทีมให้เฟืองตัวเล็ก เช่น พนักงานระดับปฏิบัติการทุกคน ไปจนถึงเฟืองตัวใหญ่ในระดับบริหาร หล่อหลอมความคิดระดับจิตใจของแต่ละคนมุ่งสู่ระดับองค์รวมในองค์กร จนกลายเป็นวัฒนธรรมองค์กรที่ว่าด้วยการทำงานเป็นทีม ทำให้เกิดหลักสูตรนี้ขึ้นมา อันจะเป็นประเด็นต่อการพัฒนาทีมงานขององค์กรให้มีประสิทธิภาพยิ่งๆ ขึ้นไป


ตัวอย่าง outline หลักสูตร

  




TEAM BUILDING แบบครบวงจร
บริษัทฯ จะดูแลในเรื่องทีมวิทยากรและทีมงานนำกิจกรรม, รถรับ-ส่ง, ห้องพัก 2-3 ท่าน/ห้อง, อาหาร 5 มื้อ (มื้อเช้าวันแรกและวันที่สอง, มื้อกลางวันวันแรกและวันที่สอง, มื้อเย็นวันแรก), ของรางวัล, กิจกรรมปาร์ตี้ช่วงกลางคืน, คาราโอเกะหรือวงดนตรีตามที่ต้องการ
สถานที่จัดอบรม กทม. พัทยา ชะอำ หัวหิน สระบุรี ปากช่อง นครนายก อัมพวา กาญจนบุรี

เงื่อนไขการรับบริการ
1. การจัดกิจกรรม Team Building ต้องมีผู้เข้าอบรมตั้งแต่ 40 ท่านขึ้นไป ไม่เกิน 180 ท่านต่อรุ่น
2. บริษัทฯ ขอยืนราคา 30 วันนับจากวันเสนอราคาและจะไม่มีส่วนลดเพิ่มเติม
3. บริษัทฯ จะจัดอบรมด้านการบริการ (Customer Satisfaction Course) ฟรี 3 ชั่วโมงสำหรับ 30 ท่าน (09.00-12.00 น. หรือ 13.00 - 16.00 น.) หลังจากที่จัดกิจกรรม Team Building แล้วเสร็จและชำระค่าใช้จ่ายครบถ้วน (สามารถดูรายละเอียดหลักสูตรได้ ที่นี่ )
4. ในการจัดอบรมด้านการบริการ (Customer Satisfaction Course) ลูกค้าเป็นผู้ดูแลสถานที่, อาหารและที่พักเอง (กรณีพักค้างคืน) บริษัทฯ จะให้บริการเฉพาะการบรรยาย การทำกิจกรรมและการเดินทางของวิทยากร-ผู้ช่วยวิทยากรไม่เกิน 150 กิโลเมตรจากกรุงเทพมหานคร









ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ 02-1062220, 094-6904904 (คุณอุ้ย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น