หลักสูตร การสร้างความพึงพอใจในการให้บริการกับลูกค้า (Customer Service Satisfaction)
หลักสูตรนี้จะช่วยสร้างทัศนคติ ของทำงานด้านบริการ ให้เข้าใจในความหมายของคำว่า “Customer“ หรือ “ลูกค้า“ ซึ่งองค์กรมีทั้งลูกค้าภายในและลูกค้าภายนอก แต่การที่จะให้บริการลูกค้าภายนอกได้เป็นอย่างดีนั้น จิตสำนึกของการให้บริการด้วยใจ ต้องเริ่มมาจากการให้บริการลูกค้าภายในองค์กรก่อน แล้วแนวทางการบริการนี้จะยังสามารถส่งมอบไปถึงลูกค้าภายนอกได้อย่างเป็นรูปธรรมชัดเจน การบริการยังถือเป็นภาพลักษณ์ที่ดีในการส่งเสริม Brand ขององค์กรได้เช่นกัน
วัตถุประสงค์
1. เพื่อสร้างจิตสำนึกการทำงานให้ผูกพันกับองค์กร และมีทัศนคติในเชิงบวกกับการให้บริการ
2. ทราบแนวทางปฏิบัติในการให้บริการอย่างมืออาชีพ
1. เพื่อสร้างจิตสำนึกการทำงานให้ผูกพันกับองค์กร และมีทัศนคติในเชิงบวกกับการให้บริการ
2. ทราบแนวทางปฏิบัติในการให้บริการอย่างมืออาชีพ
รายละเอียดเพิ่มเติมหลักสูตร คลิก
ตัวอย่าง Outline หลักสูตร (สามารถ "คลิก" ดูได้ที่หลักสูตรที่ต้องการ)
ภาพบรรยากาศการบรรยายหลักสูตรนี้
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ 02-1062220, 094-6904904 (คุณอุ้ย)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น