วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

หลักสูตร การสร้างสัมพันธภาพที่ดีเพื่อการติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ (Coordination & Collaboration)

หลักสูตร การสร้างสัมพันธภาพที่ดีเพื่อการติดต่อประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ (Coordination & Collaboration) 


          ปัจจัยในการที่จะทำให้การทำงานบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้นั้น มีส่วนประกอบหลายๆเรื่องเป็นสิ่งสำคัญ การสื่อสารและการสร้างมนุษยสัมพันธ์ในการทำงานก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดผลสำเร็จได้ เพราะถือเป็นกระบวนการเริ่มต้นที่จะทำให้งานสามารถบรรลุตามเป้าหมายขององค์กร ซึ่งในการทำงานหนึ่งๆ จะต้องมีบุคคลที่เกี่ยวข้องกับความสำเร็จมากกว่าหนึ่งคน ดังนั้น คนที่ต้องทำงานร่วมกับผู้อื่นจะต้องเรียนรู้เรื่องของการสื่อสาร การสร้างมนุษยสัมพันธ์เพื่อนำไปสู่การประสานงานที่มีประสิทธิภาพ

วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบถึงพฤติกรรมและความต้องการของมนุษย์ในแง่มุมต่างๆ
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถสร้างความสัมพันธ์อันดีทั้งภายในหน่วยงานและภายนอกหน่วยงาน อันจะก่อให้เกิดความราบรื่นในการทำงานที่ดี
3. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้รับทราบแนวทางของการสร้างรูปแบบของความสัมพันธ์ เพื่อเป็นการเสริมศักยภาพในด้านการประสานงานที่ดีและยั่งยืน
4. เพื่อให้ผู้ข้าอบรมได้รับทราบเทคนิคและวิธีการสื่อสารในรูปแบบต่างๆ รวมทั้งสามารถวิเคราะห์ความต้องการของผู้ที่จะประสานงานด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติมหลักสูตร คลิก 

 

Human Resource Zone (การพัฒนาทรัพยากรบุคคลเชิงสร้างสรรค์)

ตัวอย่างรายละเอียดหลักสูตร "คลิก" เพื่อชมข้อมูลเพิ่มเติม 




3 Business Etiquette for Manager : บุคลิกภาพและมารยาททางสังคมสำหรับผู้จัดการ



ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ 02-1062220, 094-6904904 (คุณอุ้ย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น