วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

Make up idea โทนแต่งหน้าแบบสุภาพ งานสัมมนา, Team building, Walk Rally, CSR, งานเลี้ยงสังสรรค์ปาร์ตี้ งานไหนก็รอด!



         
          ในเดือนมีนาคมแบบนี้ เป็นอีกหนึ่งเดือนที่ใครหลายคนเลือกจัดงานแต่งงาน ไปจนถึงงานหมั้น งานเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ สำหรับสาวๆ ทุกคนที่ได้รับเชิญให้ไปงานเลี้ยง งานแต่งงานต่างๆ ก็ต้องเตรียมตัวกันตั้งแต่หัวจรดเท้า ไหนจะเรื่องชุด เรื่องผม ไปจนถึงการแต่งหน้าก็เพราะบางทีสถานที่จัดปาร์ตี้ ห้องจัดเลี้ยง มันสุดแสนจะหรูหรา จะให้เราไปแบบธรรมดาไก่กามันไม่ได้! ในวันนี้น้องกล้วยหอมเลยขอเอาใจสาวๆ ทุกคนด้วยการนำโทนแต่งหน้าสีสุภาพมาฝากกัน รับรองเลยว่าสวยเป๊ะ แต่งไปงานไหนก็รอด ลองไปดูกันเลย!

มาถึงโทนสีแรกที่สุดแสนจะคลาสสิกกับการแต่งหน้าสวยๆ เป๊ะๆ แบบโทนสีนู้ดไปงานเลี้ยงหรืองานปาร์ตี้มันช่างเข้ากันได้ดีหรือเจ้าสาวส่วนใหญ่ก็มักจะเลือกโทนนี้ในงานแต่งงาน ซึ่งจุดเด่นของการแต่งหน้าในโทนนี้คือการลงงานผิวให้สวยปัง ไม่เน้นการใช้สีสันอะไรมากมาย เลือกใช้ลิปสติกโทนสีนู้ดและสีตาให้ดูนู้ดๆ นัวๆ โดยสาวๆ สามารถเพิ่มความสวยงามให้ดวงตาสำหรับการแต่งหน้าโทนนี้ได้ด้วยการติดขนตายาวๆ ไม่ต้องปัดแก้มเยอะแต่ใช้การ Contour เพื่อสร้างมิติให้แก่ใบหน้าแทน เท่านี้ก็สวยคลาสสิกในโทนนู้ดแล้วล่ะ

สำหรับอีกหนึ่งโทนเมคอัพที่แต่งแล้วเกิดแน่นอน โดยเฉพาะการออกงานตอนกลางคืนกับโทนสีทองหรือสีน้ำตาลทอง ที่จะทำให้สาวๆ ได้ลุคแบบเรียบหรูดูดีเหมาะสำหรับไปงานทุกประเภทเลยล่ะ โดยเฉพาะงานปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์ยามค่ำคืนหรือแม้แต่งานแต่งงานก็ยังได้ เพียงแค่สาวๆ ยืนพื้นใช้สีหลักในการแต่งหน้าด้วยสีทองแต่งแต้มดวงตา กรีดอายไลน์เนอร์ให้สวยเป๊ะ ปัดแก้มสีอ่อนๆ อาจจะเพิ่มความสวยงามให้แก่สีปากด้วยลิปสติกโทนนู้ดหรือลิปกรอสรวมถึงสีแดง Bergundy ก็ดูสวยดีไปอีกแบบ แค่นี้ก็พร้อมที่จะสวยเฉิดฉายในงานปาร์ตี้แล้ว!

อีกหนึ่งโทนเมคอัพที่ต้องขอบอกไว้เลยว่าสวยและน่ารักสุดๆ กับการใช้สีพีชหรือสีชมพูอมส้ม ใครแต่งโทนนี้ก็รอดทุกราย ที่สำคัญยังทำให้ดูน่ารักแบบสาวหวานสไตล์เกาหลีพร้อมดูสวยที่สุดในห้องจัดเลี้ยง! การแต่งหน้าโทนนี้ก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่คุณลงผิวหน้าให้สวยเป๊ะก่อน ดูดีประหนึ่งว่าตื่นมาก็ผิวดีแบบนี้เลย จากนั้นมาถึงดวงตา จะลงสีพีชสีเดียวแล้วกรีดอายไลน์เนอร์ไปเลยหรือจะสร้างมิติด้วยการใช้กลิตเตอร์เข้ามาช่วยก็ดูเก๋ไปอีกแบบ จากนั้นปัดแก้มโทนพีชน่ารักๆ และจบด้วยลิปสติกโทนเดียวกัน เท่านี้ก็เรียบร้อย! เตรียมตัวไปสวยๆ หวานๆ ในงานปาร์ตี้ได้เลย!

มาถึงโทนสีสุดท้ายกับโทนสีน้ำตาล เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโทนสียอดนิยมในการเลือกแต่งหน้าไปงานเลี้ยงสังสรรค์หรืองานแต่งงานต่างๆ เพราะว่าแต่งง่าย แต่งออกมาแล้วดูดี เหมาะสำหรับสาวๆ ทุกสีผิว โดยสาวๆ สามารถสร้างความโดดเด่นให้ดวงตาด้วยการเลือกใช้สีน้ำตาลอ่อนจากนั้นค่อยสร้างมิติด้วยน้ำตาลเข้มและเพิ่มความสวยเก๋ด้วยกลิตเตอร์ ติดขนตาให้หนาฟู คอนทัวร์หน้าเพิ่มความเรียว และใช้ลิปสติกโทนสีเข้มก็ได้หรือจะใช้โทนสีนู้ดก็ได้เช่นเดียวกัน

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับโทนแต่งหน้าสีสุภาพสวยๆ ที่เราเอามาฝากกัน สาวๆ ก็สามารถเลือกปรับแต่งให้เข้ากับตัวเองได้ตามใจเลย

เขียนโดย : น้องกล้วยหอม (www.eventbanana.com)
UP Training  อ่านบทความอื่นๆ คลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น